बिझनेस करा धडाकेबाज!- महेश कोठारे ~ LAKSHYAVEDH INSTITUTE OF LEADERSHIP AND EXCELLENCE

05 March 2016

बिझनेस करा धडाकेबाज!- महेश कोठारे

“आयुष्यात कितीही संकटं आली, तरी घाबरायचं नाही. फिनिक्स पक्ष्यासारखं राखेतून पुन्हापुन्हा झेप घेत राहायची. बिझनेस करायचा तर धडाकेबाज! ज्याने प्रतिस्पर्ध्याचा उडाला पाहिजे थरथराट!! अशा खुमासदार शैलीत प्रसिद्ध सिनेदिग्दर्शक, निर्माते आणि अभिनेता महेश कोठारे यांनी नव उद्योजकांना प्रोत्साहित केले. प्रभादेवीतील टेक्सटाइल कमिटी हॉलमध्ये मी उद्योजक नेटवर्किंग फोरमने शनिवारी आयोजित केलेल्या डेट विथ द ग्रेट कार्यक्रमात महेश कोठारे (एम. डी. कोठारे व्हिजन प्रा.लि.) यशस्वी उद्योजक या भूमिकेतून मार्गदर्शन करत होते. मी मराठी LIVE या कार्यक्रमाचे माध्यम प्रायोजक होते.
आपल्या कारकिर्दीतील चढ-उताराचा आलेख मांडताना कोठारे म्हणाले, “माझे आईवडील दोघेही कलाक्षेत्रातील असल्याने आपसूकच मी सिनेमाकडे वळलो. छोटा जवान , राजा और रंक मधून लहानपणीच अभिनयाला यशस्वी सुरुवात केली; परंतु मोठेपणी हिरो म्हणून माझे चित्रपट एकापाठोपाठ आपटत गेले. अशा काळात वकिलीचे शिक्षण झाले असल्याने मी काही काळ वकिलीही केली; पण अपयशाने हार मानायची नाही, असा माझा स्वभावच होता. दिग्दर्शन आधीपासूनच माझे पॅशन होतेच. त्यातून मी स्वत: चित्रपट बनवायचे ठरवले. तेही अशा बिकट परिस्थितीत, जेव्हा माझ्या खिशात दमडीही नव्हती. मित्राकडून २० हजार रुपये उसने घेऊन मी एका निर्मात्याकडून प्यार किये जा या चित्रपटाचे हक्क विकत घेतले. हा चित्रपट साकारल्यावर मराठी चित्रपटसृष्टीत एकच धूमधडाका उडाला. पुढची २० वर्षे दे दणादण , थरथराट , धडाकेबाज , झपाटलेला , पछाडलेला , खबरदार ते झपाटलेला २ असे एकामागोमाग एक सुपरहिट सिनेमे दिले. या चित्रपटांनी मला नाव, प्रसिद्धी, पैसा असे सर्वकाही दिले.”
पण यश कधीही सर्वकाळ तुमची साथसोबत करत नाही, हे समजावून सांगताना कोठारे म्हणाले, “मी हिंदीत मासूम नावाचा सिनेमा दिग्दर्शित केला. त्याला चांगले यश मिळाले. तेव्हा आपणच हिंदी सिनेमाची निर्मिती का करू नये? या विचाराने मी लो मैं आ गया चित्रपट बनवला. या चित्रपटाकडून खूप अपेक्षा होत्या; पण तो सणकून आपटला. या चित्रपटाच्या अपयशाने मी आर्थिकदृष्ट्या २० वर्षे मागे गेलो. कर्जाची परतफेड, घरच्या जबाबदाऱ्या पार पाडताना तारेवरची कसरत करावी लागली. एकवेळ अशी आली होती की, कोल्हापूरवरून चित्रपटाच्या शूटिंगवरून मुंबईला परतताना माझ्याजवळ स्वत:चे घरही उरले नव्हते; पण अपयशाची भीती मी कधीही बाळगली नाही. 


कुटुंबाचाही माझ्यामागे भक्कम पाठिंबा होता.” पछाडलेला , खबरदार च्या यशानंतर हळूहळू गाडी रुळावर आली. त्यानंतर छोटा पडदा गाजवण्यासाठी मी जय मल्हार चा प्रोजेक्ट हाती घेतला. त्यालाही तुफान यश मिळाले. मात्र, हे यशही सहजासहजी मिळाले नाही. तब्बल एक वर्ष कुठलेही उत्पन्न नसताना या मालिकेच्या रिसर्चचे काम सुरू होते. दीड वर्षाने मालिकेचे प्रत्यक्ष शूटिंग सुरू झाले आणि मिळकतही. त्याअगोदर शुभमंगल सावधान मालिकेचे कॉस्च्युम डिझायनिंग, सेट दर्जेदार करण्याच्या नादात नुकसान सोसले. त्याचे काम माझी पत्नी नीलिमा आणि नीता खांडके या कुटुंबातील सदस्यांनीच केल्याने मी तरून निघालो.
मी नेहमीच योग्य माणसे निवडण्यावर भर दिला, त्यांना कामात मोकळीक दिली. कामाच्या दर्जाला प्रथम प्राधान्य दिले. नफा-तोट्याचा विचार केला नाही. फक्त ओळखल्या प्रेक्षकांच्या गरजा. व्हिज्युअल इफेक्ट्स, डिजिटल साउंड, नव्या टेक्नॉलॉजीचा वापर करून कल्पकतेने सिनेनिर्मिती केली. बिझनेस कुठलाही असो, तो करताना तुमच्यात पॅशन असली पाहिजे. तुम्हाला समोरच्याच्या गरजा ओळखता आल्या पाहिजेत, त्या दर्जेदारपणे पूर्ण करता आल्या पाहिजेत आणि सर्वात महत्त्वाचे अपयशात खंबीर उभे राहता आले पाहिजे, असा मोलाचा सल्लाही त्यांनी उद्योजकांना दिला. कार्यक्रमाचे सूत्रसंचालन मी उद्योजक चे विनय वाघ यांनी केले. तर फोरमचे संस्थापक स्वप्निल दलाल यांनी गेल्या तीन वर्षांत सदस्यांनी नऊ कोटी रुपयांहून जास्त रुपयांचे बिझनेस शेअर केल्याची माहिती दिली.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites